Friday, February 26, 2010

แววตาของเด็กน้อย

วันนี้ฉันได้ทำให้คนสองสามคนฉายแววตาเป็นประกาย ความสุขของเด็กๆ ฉายออกมาทางแววตาเราเห็นได้ เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ก้าวขึ้นมานั่งบนตักฉันในระหว่างที่ฉันเปิดหนังสืออ่านให้เขาฟังทีละหน้า เด็กผู้ชายที่นอนอยู่บนเตียงกำลังสาละวนอยู่กับการจัดสวนสัตว์ของตัวเอง พวกเขาช่างน่ารักเรีบยร้อย ฉันรู้สึกว่าเวลาอันน้อยนิดของฉันมีค่ามากมายสำหรับพวกเขา วันนี้เด็กชายหน้าตาสดใสขึ้น เสียงก็ใสด้วย เขาบอกฉันว่า "ขอบคุณพี่สาว"

No comments: