Thursday, March 04, 2010

ฉันคิดอย่างนั้น


เมื่อในบางครั้งที่ฉันนั้นเหงาและฉันเสียใจ

คิดไปเองว่าน่าจะมีใครที่อยู่ข้างกัน

คนที่คอยมองมาสบตาให้ใจฉันสั่น

เศร้าด้วยกันในวันที่ฉันผิดหวังร้องไห้

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว

ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป

เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่

แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ

ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่

และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

เมื่อมองชีวิตแล้วฉันก็คิดว่ามันสวยงาม

แล้วทำไมต้องคอยผิดหวังกับสิ่งที่ยังไม่มี

เปิดให้ใจมองความสดใสในวันที่ดี

โลกทั้งใบยังมีอะไรให้เรามากมาย

No comments: